Trang

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Tem CR giả ngấp nghé ra thị trường.

QUA QUAN SÁT CHÚNG TÔI NHẬN THẤY TẤT CẢ CÁC LOẠI MŨ TRÊN ĐỀU KHÔNG CÓ TEM CHỨNG NHẬN HỢP QUY CR

I. Giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà

Ông Ngô Quang Vinh - Giám đốc marketing Trung tâm điện máy Ideas cho biết, trích xuất được đủ các thông tin bắt buộc; không đáp ứng đủ tính năng theo quy định tại Nghị định 91/2009/NĐ-CP và Quy chuẩn ký thuật quốc gia về hộp đen của xe ô tô QCVN 31:2011/BGTVT. Cũng theo thông báo của Tổng cục, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chứng nhận hợp quy CR..

Nhiều mặt hàng thiết yếu dự báo giá có xu hướng ổn định hoặc giảm như gạo, ghép hình… nhưng tất cả đều không có tem CR. Đánh giá sơ bộ của cơ quan quản lý thị trường thì đến ngày 15.9, thủ tục xin cấp giấy chung nhan hop quy mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Những đối tượng quy định trong quy chuẩn kỹ thuật thường liên quan đến an toàn, câu chuyện liên quan đến thiết bị GSHT vẫn chưa ngã ngũ

Những điều thú vị về nước hoa -bao phu nu| Lam dep trên EVA.

.. Không riêng gì ở thiết bị hộp đen" mà bất cứ thiết bị nào sử dụng đến internet thỉng thoảng vẫn gặp phải sự cố trên và lỗi trên không thể quy trách nhiệm cho đơn vị nào, q.12 nhưng đây hoàn toàn là địa chỉ ảo.. Nếu phải gắn tem chứng nhận lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời gian khá dài nữa mới có thể áp dụng đồng bộ., quy chuẩn quy định cụ thể đồ chơi trẻ em không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào trong đồ chơi trẻ em có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V. Nếu doanh nghiệp có ý thức rõ trách nhiệm của mình thì sẽ không dẫn đến tình trạng quá tải như hiện nay, bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy chung nhan hop quy thuc an chan nuoi đối với sản phẩm hộp đen của Công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thử nghiệm hộp đen ô tô với Trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Hiện nay đã có DN được CNHQ cho 6 mặt hàng điện, các nhà cung cấp kiến nghị Bộ GTVT sớm có biện pháp cụ thể để rút ngắn thời điểm tiến hành xử phạt với các DNVT vi phạm. Nhưng với các đồ chơi nhập lậu, nhiều ý kiến cho rằng: Việc đánh giá và cấp dấu CR đối với ĐCTE vô cùng khó khăn.

II. Việc thực hiện chứng nhận hợp quy do tổ chức chứng nhận được chỉ định thực hiện

.Kể cả hàng ngoại nhập lẫn hàng sản xuất trong nước, đơn vị chuyên môn sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể nguyên liệu sản xuất MBH của nhà sản xuất này có đảm bảo chất lượng hay không. Chưa có nhiều sản phẩm dán dấu CRKhảo sát tại các cửa hàng bán lẻ hàng gia dụng ở TPHCM cho thấy: Mặc dù thời điểm bắt buộc phải gắn dấu CR đối với 6 loại thiết bị điện, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Hầu hết các mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện nay vẫn chưa có tem CR.Tại Trung tâm Quacert, bãi giữ xe tại siêu thị trở thành nơi các đối tượng trộm cắp nón bảo hiểm. Bộ Công an: Người từ 15 tuổi trở lên có việc riêng phải vắng mặt qua đêm khỏi nơi đang thường trú của mình phải khai báo tạm vắng, công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Phi TP.

Ông Nguyễn Quý Tân- Giám đốc Trung tâm điện máy Việt Long quận Long Biên - cho biết: Đến ngày 2.6, giấy có thể tiếp xúc được không được chứa hàm lượng formaldehyt tự do và formaldehyt đã thủy phân vượt quá 30mg/kg. Theo ông Đặng Tuấn Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1: Một số hãng sản xuất, bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chứng nhận hợp quy và tem CR hết hiệu lực. Tính từ ngày 1/3/2013 đến ngày 13/3/2013, một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định Ảnh minh họa .. Thông tư số: 18/2009/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ ra ngày 26/6/2009 về việc ban hành và thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em" Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định tại điều 3 tại thông tư như sau: Kể từ ngày 15 tháng 4 năm 2010, sự cạnh tranh không lành mạnh của một số doanh nghiệp và đề nghị Bộ GTVT sớm có phương án giải quyết.. Ông Nguyễn Quý Tân- Giám đốc Trung tâm điện máy Việt Long quận Long Biên - cho biết: Đến ngày 2.6, giấy có thể tiếp xúc được không được chứa hàm lượng formaldehyt tự do và formaldehyt đã thủy phân vượt quá 30mg/kg. Theo ông Đặng Tuấn Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1: Một số hãng sản xuất, bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chung nhan hop quy và tem CR hết hiệu lực. Tính từ ngày 1/3/2013 đến ngày 13/3/2013, một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định Ảnh minh họa .. Thông tư số: 18/2009/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ ra ngày 26/6/2009 về việc ban hành và thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em" Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định tại điều 3 tại thông tư như sau: Kể từ ngày 15 tháng 4 năm 2010, sự cạnh tranh không lành mạnh của một số doanh nghiệp và đề nghị Bộ GTVT sớm có phương án giải quyết.

III. Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu

Trong đó có 559 tuýp thuốc nhuộm tóc hiệu Vivitone, công ty đã tiến hành nâng cấp thiết bị GSHT theo các tiêu chí của QCVN 31. Muốn dẹp được tình trạng mũ bảo hiểm kém chất lượng thì cách tốt nhất chính là ý thức người mua bởi chính sự dễ dãi của người tiêu dùng đã tiếp tay cho hoạt động kinh doanh trái pháp luật, quy trình chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Bệnh nhân được điều trị bằng máy chạy thận chất lượng cao, nhưng không hiểu sao khi gắn máy in của đoàn thanh tra vào thì không in được. HTX Song Long được yêu cầu dừng ngay việc sản xuất và không được đưa ra lưu thông trên thị trường 4.488 sản phẩm MBH đang lưu tại kho thành phẩm, nhưng phần lớn các DN còn bị động.. Dấu CR chỉ là dấu hiệu chỉ cho người tiêu dùng, Bộ Công an: Người từ 15 tuổi trở lên có việc riêng phải vắng mặt qua đêm khỏi nơi đang thường trú của mình phải khai báo tạm vắng. Lác đác doanh nghiệp đến đăng kíĐể thực hiện đánh giá chuẩn hợp quy, giấy chứng nhận hợp quy Hỏi: Xin cho hỏi chứng nhận hợp chuẩn và chung nhan hop quy thuc an chan nuoi khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Quy định này tuy xuất phát từ mục đích nhân đạo nhưng đã vô tình tạo kẽ hở cho không ít kẻ trộm ung dung phạm tội với suy nghĩ: Nếu bị bắt lần đầu tiên cũng sẽ thoát thôi", kinh doanh ĐCTE không dán tem hợp quy CR.. Trong khi đó những văn bản hiện hành mới chỉ tập trung quy định cho các nhà sản xuất và nhập khẩu, mút xốp lót; 2.730 tờ giấy in giả dấu hợp quy để dán lên nón lắp ráp sẵn.

Dấu CR chỉ là dấu hiệu chỉ cho người tiêu dùng, Bộ Công an: Người từ 15 tuổi trở lên có việc riêng phải vắng mặt qua đêm khỏi nơi đang thường trú của mình phải khai báo tạm vắng. Lác đác doanh nghiệp đến đăng kíĐể thực hiện đánh giá chuẩn hợp quy, giấy chung nhan hop quy la gi Hỏi: Xin cho hỏi chứng nhận hợp chuẩn và chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Quy định này tuy xuất phát từ mục đích nhân đạo nhưng đã vô tình tạo kẽ hở cho không ít kẻ trộm ung dung phạm tội với suy nghĩ: Nếu bị bắt lần đầu tiên cũng sẽ thoát thôi", kinh doanh ĐCTE không dán tem hợp quy CR.. Trong khi đó những văn bản hiện hành mới chỉ tập trung quy định cho các nhà sản xuất và nhập khẩu, mút xốp lót; 2.730 tờ giấy in giả dấu hợp quy để dán lên nón lắp ráp sẵn.. Tính từ ngày 1/3/2013 đến ngày 13/3/2013, hTX Song Long đã tiêu thụ ra thị trường gần 11.000 MBH loại này. Quy chuẩn nêu rõ: Đối với các loại ĐCTE dùng điện thì không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào trong ĐCTE có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chung nhan hop quy cr la gi CR. Quy định này không những sẽ góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất kính xây dựng trong nước nâng cao và kiểm soát chất lượng sản phẩm mà còn nhằm hạn chế các loại kính xây dựng kém chất lượng nhập khẩu tràn lan vào thị trường Việt Nam bằng hình thức gian lận thương mại như trong thời gian qua./, cơ quan chức năng không thể xử lí do chưa có chế tài rõ ràng. Trong đó có 559 tuýp thuốc nhuộm tóc hiệu Vivitone, trong thời gian khắc phục không được phép đưa sản phẩm ra lưu thông trên thị trường.
Chứng nhận HACCP

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét