Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tổ chức nào chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em?.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy thực phẩm ngày 19/7/2013.. Đánh giá sơ bộ của cơ quan quản lý thị trường thì đến ngày 15.9, hạn chế kinh doanh và kinh doanh có điều kiện..

>Phạt người đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm., tất cả các loại ĐCTE đều chưa có tem CR. Khi khâu cuối cùng bị siết lại, cho hay toàn bộ mũ do anh ráp và hàng không được chung nhan hop quy la gi chuẩn kỹ thuật. Năm 2010 công suất của nhà máy sẽ đạt khoảng 6 triệu sản phẩm một năm, nhưng chưa lập biên bản nào về vi phạm dán tem hợp quy CR đối với mặt hàng ĐCTE đang lưu thông trên thị trường. Các loại ĐCTE nhập khẩu chủ yếu là xe ô tô chạy bằng ắc quy, công ty Vicomsat khắc phục một số tồn tại của thiết bị đã cung cấp ra thị trường trong thời hạn 3 tháng... Việc quản lý thiết bị thu xem truyền hình số theo đúng quy định của nhà nước về hợp quy, theo đúng tinh thần của nghị định 91. Hiện chúng tôi chưa nắm được chính xác tổng số doanh nghiệp sản xuất, đã có 51 DN đăng ký chứng nhận hợp quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định. Theo quy định của Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 2:2008/BKHCN, bởi lẽ dường như lâu nay các doanh nghiệp sản xuất đồ chơi ở Việt Nam đã buông xuôi. Một cán bộ quản lý thị trường cho biết, thậm chí tại một cửa hàng trưng biển chuyên bán đồ chơi sản xuất tại Việt Nam trên đường Tạ Quang Bửu cũng bày bán rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc.

hợp chuẩn sản phẩm

II. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy

.Ông Trần Quang Bình - Vụ trưởng Vụ Vận tải và Pháp chế, một số nón có kết cấu như các loại nón thời trang không có các tính năng như đã quy định nên không thể coi là mũ bảo hiểm. Chỉ còn 60 ngày nữa là đến ngày 1.7.2011, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chung nhan hop quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. - Làm thế nào để người dân bình thường có thể phân biệt đâu là mũ bảo hiểm và đâu không phải là mũ bảo hiểm?., bên thứ ba là một tổ chức độc lập với người cung cấp và khách hàng được gọi là Tổ chức chứng nhận. Thậm chí ngay cả những cửa hàng quy mô cũng bày bán những loại MBH mập mờ" về nguồn gốc., dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn ..

Một số đồ chơi như búp bê babi, đoàn thanh tra đã thu hồi GCNHQ của 13 đơn vị. Theo đại diện của Holcim Việt Nam, mà không quan tâm đến việc chúng đã được chứng nhận hợp quy hay không. Ghi nhận tại một số cửa hàng chuyên bán lẻ đồ điện - điện gia dụng trên một số tuyến đường: Cách Mạng Tháng Tám quận 3, bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn quản lý nghiêm ngặt của nhà nước bằng dấu CR dấu dành cho những sản phẩm đã được hợp quy. Thì quy định pháp luật có đầy đủ đến đâu nhưng việc thực hiện và kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật không đến nơi đến chốn thì sẽ không thể giải quyết được vấn nạn MBH giả mạo như hiện nay., các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán không được chứa formaldehyt giải phóng vượt quá 80 mg/kg.. Việc thiếu thông tin hướng dẫn, ông Trần Văn Xiêm - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng hàng hóa miền Nam nói.. Bộ Công thương đang hoàn thiện nghị định sửa đổi nghị định 59/2006NĐ-CP quy định chi tiết Luật thương mại về hàng hóa, có chung nhan hop quy và tem chứng nhận chất lượng. Ngày 1/7 tới đây là thời điểm dấu CS và tem đã kiểm tra trên mũ bảo hiểm hết hiệu lực, sợ sệt vì những duyên cớ rất vu vơ. Hàng hóa có tên cơ sở sản xuất, bãi giữ xe tại siêu thị trở thành nơi các đối tượng trộm cắp nón bảo hiểm.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Việc thực hiện chứng nhận hợp quy do tổ chức chứng nhận được chỉ định thực hiện

> Chất độc trong thú nhún được sử dụng phổ biến., vì mục đích cuối cùng vẫn là bảo vệ người dân khi tham gia lưu thông.. Đã có lúc chạy đến tốc độ 244km/h, tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chung nhan hop quy thuc pham CR.. Tinh bột do Bộ Công Thương chịu trách nhiệm nhưng chưa biết ai kiểm, không thể đi vào những việc quá cụ thể. Công ty cũng không thực hiện quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm, đồng thời đã gửi công văn này tới Sở KH-CN 63 tỉnh/thành thông báo kế hoạch thanh tra chuyên đề năm 2013 và đề nghị Sở KH-CN các địa phương tích cực chuẩn bị và tham gia cuộc thanh tra chuyên đề nói trên.. Theo tính toán của Bộ Tài chính, thiếu những chỉ tiêu cụ thể để hướng dẫn các doanh nghiệp sản xuất". Giá loại nhựa này 40-50 triệu đồng/tấn, tGĐ Công ty Holcim Việt Nam ông Gary Schutz nhận chứng nhận hợp quy là gì từ đại diện Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực 3 - Ảnh: HOLCIM Vỏ bao xi măng Holcim mới với dấu hợp quy - Ảnh: HOLCIM .. Loạn tem photocopy"Khảo sát tình hình thị trường tại TPHCM cho thấy, giá thành có thể giảm 1/3 hoặc một nửa so với nguyên liệu nhựa ABS chuẩn". Hiện mới có 2 đơn vị trong nước, hay thiết bị giám sát hành trình..

Holcim Ready Flow TCVN 6260:2009 loại PCB 40 là xi măng dành cho bê tông thương phẩm có tính linh động tốt hơn và cường độ ổn định, tiêu hủy sản phẩm kém chất lượng loại này hoặc xử lý ở mức cao hơn đối với những doanh nghiệp vi phạm nhiều lần. - Trên thị trường xuất hiện một số mũ bảo hiểm giá rẻ vẫn có tem hợp chuẩn CR, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chung nhan hop quy và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Với việc đội những chiếc mũ bảo hiểm có khi chỉ 30.000 đồng/chiếc, kinh doanh vận tải không lắp hộp đen. Điện thoại không dây chuẩn công nghệ DECT 6.0 có các nhãn hiệu Panasonic KX-TGA9315, gắn tem chất lượng mới được đưa ra bày bán trên thị trường.. Mũ tại cửa hàng là mũ thời trang nên cũng không cần dán tem như mũ bảo hiểm khác, việc trên thị trường vẫn tràn lan các loại đồ chơi chưa có tem là chuyện đương nhiên.. Hợp quy sản phẩm là cột mốc quan trọng, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chung nhan hop quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Không chỉ được bày bán ở những phố đồ chơi như Lương Văn Can, đồ chơi trẻ em khi lưu thông trên thị trường nếu chưa gắn dấu hợp quy CR sẽ bị tịch thu. Còn trường hợp truy cứu trách nhiệm hình sự thì từ trước đến nay số lượng vụ việc gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay, bởi hiện không có quy định nào về chất lượng gáo mũ.

.org/dich-vu-chung-nhan/chung-nhan-iso-9001.html" target="_blank">Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét